Friday, December 14, 2018

Van một chiều Danfoss – Công dụng và lưu ý


Van 1 chiều Danfoss có 2 dạng chính là dạng thẳng và dạng vuông góc, chúng được lắp đặt phổ biến trong hệ thống điều hòa không khí dùng ga lạnh.

Công dụng sản phẩm van 1 chiều Danfoss


Van 1 chiều Danfoss hiệu NRV, NRVH sẽ tránh cho ga đi vào máy không hoạt động đối với trường hợp nhiều máy nén mắc song song, hoặc tránh ga lạnh ngưng tụ lại khi dừng máy và chạy ngược lại máy nén.

Một ứng dụng khác của van một 1 Danfoss NRVH và NVR là lắp đặt ở đường hút ở máy nén. Loại van Danfoss NRVH có lò xo P = 0.3 bar thường được dùng trong hệ thống có nhiều máy nén mắc song song

Thông tin kỹ thuật van một chiều Danfoss NRV và NRVH



- Gas lạnh: HCFC. HFC and HC flammable refrigerants

- Nhiệt độ trung bình: - 50 - 140 0C

- Áp suất làm việc lớn nhất: 46 bar

- Van một chiều Danfoss NRV và NRVH có các loại dạng thẳng nối ren, dạng thẳng có ống đồng để nối hàn đều có các size từ 6-19s, riêng dạng vuông góc có size từ 6-35s


Lưu ý đối với van 1 chiều Danfoss


- Dùng van một chiều NRVH trong hệ thống nhiều máy nén đấu song song sẽ tốt hơn vì lò xo có độ cứng cao hơn và làm việc tốt hơn ở điều kiện giảm tải.

-  Độ lệch áp qua van phải luôn lớn hơn độ sụt áp tối thiểu mà ở đó van mở hoàn toàn. Điều này cũng có thể áp dụng cho cho máy nén có công suất nhỏ có thể điều chỉnh công suất.

Báo giá van 1 chiều Danfoss


Với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, Eriko trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều công trình, dự án trọng điểm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ CO-CQ của sản phẩm, hàng luôn sẵn tại kho, mẫu mã và kích thước đa dạng. Hãy tin tưởng và trở thành khách hàng của chúng tôi để nhận những ưu đãi sau:

►Chế Độ Bảo Hành:
Thời gian :12 tháng

►Phương thức vận chuyển:
Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI

►Ưu đãi
Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Email: erikovn.sg@gmail.com
Hotline: 0988628586 để được báo giá van giảm áp nước, báo giá van giảm áp thủy lực sớm nhất.


No comments:

Post a Comment